CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0909 170 314 - Ms Cẩm Vân

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG SUNNY VILLA MŨI NÉ- THIÊN ĐƯỜNG VỚI VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA MANG LẠI TÀI LỘC CHO QUÝ KHÁCH KHI SỞ HỮU.

QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0909.170.314 ĐỂ BOOK LỊCH THAM QUAN DỰ ÁN VỚI RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI!!!


TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNNY VILLA PHAN THIẾT

Khu nghỉ dưỡng Sunny Villa Phan Thiết được biết đến như một viên ngọc quý có vị thế “Tiền thủy hậu sơn” một trong những vị thế mang đến sự thịnh vượng, may mắn và hạnh phúc trong phong thủy phương Đông. Dự án Sunny Villa được làm nổi bật bởi  nhiều yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”  hãy cùng điểm qua dự án có gì đặc biệt.
Dự án nghỉ dưỡng Sunny Villa với diện tích 31,7ha là một bộ phận nằm trong quần thể quy hoạch hoàn chỉnh với tổng diện tích 200ha của sân golf Hòn Rơm với khoảng 350 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi với công viên biển, một cụm khách sạn 5 sao, bãi tắm riêng dài gần 1km, một resort 5 sao, bến du thuyền, khu căn hộ cao cấp 7 – 9 tầng,khu khách sạn 5 sao, liền kề sân golf 36 lỗ.

 Phối cảnh tổng thể khu nghỉ dưỡng Sunny Villa Phan Thiết
Chủ đầu tư : Công ty TNHH đầu tư Sài Gòn
Vị trí : Hòn Rơm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Loại hình : Đất nền biệt thự nghỉ dưỡng biển
Tổng diện tích : 31,7 ha
Tổng mức đầu tư : 34 triệu USD
Trạng thái dự án :70% đã bàn giao và 30% sắp giao nền
Đơn vị thiết kế : Công Ty Winter Group Architects Vietnam (Australia)

Tất cả các căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng trau chuốt đến từng chi tiết mang đến sự tiện nghi cao nhất và đặc biệt đều có tầm nhìn tuyệt đẹp về hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh biển Hòn Rơm cùng cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Công ty Winter Group Vietnam (Australia), đơn vị thiết kế cho biết, sẽ cố gắng tận dụng tối đa địa thế độc đáo nơi đây để xây dựng các căn biệt thự uốn lượn trên các con đường ven đồi được phủ lên một màu xanh đầy sức sống của cây và hoa; tạo ra không gian sống thân thiện với môi trường và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Dự án Sunny Villa Hòn Rơm sẽ có hai cầu vượt dây văng hiện đại tuyệt đẹp nối liền dự án đến bãi tắm riêng như đôi cánh tay mở rộng muốn ôm cả biển xanh vô tận vào lòng, giữ mãi vẻ đẹp diệu kì mà thiên nhiên ban tặng nơi đây. Chỉ cần thả mình đi dạo quanh trên những con đường rợp bóng cây xanh trải dài từ triền đồi xuống khoảng năm phút thì cảnh biển xanh biếc hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào đã hiện ngay trước mặt bạn.
Tong the du an sunny villa phan thiet
Ngoài ra, dự án Sunny Villa Phan Thiết sẽ cung cấp cho thị trường nguồn cung mới về sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và tạo ra cơ hội đầu tư mới cho quý khách hàng; góp phần hình thành nên một “Thiên đường nghỉ dưỡng” mới về thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết nói riêng cùng với các dự án khác đã và đang triển khai như: Sealink,Sentosa, Casa Lavanda…

VỊ TRÍ DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG SUNNY VILLA MŨI NÉ

Khu nghỉ dưỡng Sunny Villa cách thành phố Phan Thiết 18km theo đường 706B hướng về khu du lịch Hòn Rơm, dự án Sunny Villa tọa lạc trên một ngọn đồi Mũi Né – Hòn Rơm, ở độ cao trung bình 80m so với mặt nước biển. 3 mặt hướng ra biển Đông, lưng tựa vào núi tạo thế “Tiền thủy hậu sơn” trong những vị trí đắc địa đem đến những may mắn và thịnh vượng cho gia chủ theo phong thủy phương Đông. 
Sunny Villa tọa lạc tại Km 25 đại lộ 706B, phường Mũi Né, Vịnh biển Hòn Rơm, Tp. Phan Thiết.
leaflet cam nang du lich

Nằm  trên đồi cát tự nhiên trải dài gần 1km dọc theo bờ vịnh Hòn Rơm, ở độ cao 80m và thấp dần về phía biển. Sunny Villa sở hữu vị trí bậc nhất trong khu. 
Khoảng cách từ đi từ Tp. HCM đến Phan Thiết sẽ được rút ngắn rất nhiều khi di chuyển trên tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. 
Dự án Sunny Villa Phan Thiết sở hữu một vị trí đắc địa nhất về phong thủy “Lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển” . Với địa thế 3 mặt hướng biển, bạn không chỉ được tiên phong đón gió Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng bình minh tuyệt đẹp trên vịnh biển Hòn Rơm , một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Một địa thế vững chắc đem lại tài lộc và thịnh vượng cho tất cả chủ nhân nơi đây.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNNY VILLA PHAN THIẾT

Khu biệt thự Sunny Villa tọa lạc ngay trên con đường đẹp nhất của Phan Thiết. Với địa thế 3 mặt hướng biển, tại dự án Sunny Villa bạn không chỉ được tiên phong đón gió Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh Hòn Rơm, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.
Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ, Mũi Né là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Sunny Villa Phan Thiết tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Biệt thự Sunny Villa Mũi Né được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ và nằm trong quần thể Khu du lịch Hòm Rơm bao gồm tổ hợp gồm nhiều khách sạn và nhà hàng với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực.
ngam nhin bai bien tu ngoi biet thu tai sunny villa
Ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp tại dự án Sunny Villa không gian và thời gian như dừng lại để bạn cảm nhận.
thuong thuc tron ven cuoc song tai sunny villa
Tận hưởng trẹn vẹn những ngày nghỉ dưỡng bên bãi biển dài và thơ mộng.
Ho boi tai sunny villa
Hòa mình vào làn nước xanh mát tại dự án Sunny Villa, hồ bơi thiết kế mang đậm chất thiên nhiên, cuốn bạn vào một hồ nước giữa rừng xanh.
San golf 38 lo tai sunny villa
Sân Golf 36 lỗ được xây dựng tạo lên nhằm mang đến cho gia chủ danh những phút giây giải trí cùng gia đình, bạn bè và đối tác.
Ghi chú: Theo thống kê trên thế giới 30% hợp đồng giao dịch được ký kết tại sân Golf

Spa tai du an sunny villa
Hệ thống Spa luôn luôn chăm sóc sức khỏe các cư dân 24/24.
khach san cao cap
Khu nhà hàng và khách sạn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn cao cấp và thượng hạng mang đến gia chủ sự sang trọng và thịnh vượng.

khu vui choi tre em tai sunny villa
Bên cạnh đó không thể thiếu khu vui chời dành cho những cậu chủ và cô chủ tương lai.

MẶT BẰNG BIỆT THỰ SUNNY VILLA PHAN THIẾT

Dự án Sunny Villa được thiết kế hoàn hảo bởi Winter Group Architects Australia và Winter Group (Vietnam) là một công ty kiến trúc với những thiết kế đơn giản và thanh lịch, nổi tiếng nhờ những thiết kế sáng tạo và bền vững, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Mr. Robert Winter đã có 38 năm kinh nghiệm thiết kế, từng giành được rất nhiều giải thưởng của Úc và những cuộc thi tại Việt Nam. Ông từng thiết kế và quy hoạch rất nhiều dự án phát triển khu thương mại và khu dân cư rộng lớn bao gồm các tòa tháp, khách sạn, khu resort, những công trình nhà ở và khu biệt thự cao cấp tại Anh, Trung Quốc và các nước Châu Á Thái Bình Dương.
Khu nghỉ dưỡng Sunny Villa được  thiết kế 350 căn biệt thự  theo tiêu chuẩn 2 – 3 tầng, diện tích từ 250m2 đến 500m2 với 5 nhà mẫu Villa tuyệt đẹp.
toan khu du an sunny villa mui ne
Thiết kế toàn khu dự án Sunny Villa với 350 nền biệt thự bao quanh hồ cảnh quan giữ lòng dự án.
biet thu sunny villa  ngay 1
Nhà mẫu Villa 1 với thiết kế độc đáo, tạo ra khoản không gian mở đón nắng và gió lúc bình minh tạo cảm giác thoải mái êm đềm cho chủ nhân sở hữu.
biet thu sunny villa 1
Khi hoàng hôn xuống  bạn cũng có thể ngắm những vẽ đẹp lộng lẫy với đủ màu sắc rực rỡ trên bầu trời như thế này tại Sunny Villa.

biet thu sunny villa  Ngay 2
Nhà mẫu Villa 2 thiết kế theo phong cách cổ điển, hòa mình vào thiên nhiên tạo một cảm giác tuyệt vời mỗi khi thức dậy.
biet thu sunny villa 2
Cảnh đẹp về đêm ngôi biệt thự tỏa sáng giữa những hàng cây, tạo nên vẽ đẹp thơ mộng, lãng mạn trọn vẹn.
biet thu sunny villa  Ngay 3
Nhà mẫu Villa 3 tạo nên sự năng động cho gia chủ với lối thiết kế hiện đại kết hợp những đường nét tinh tế, tạo nên một không gian sống đầy năng lượng và thỏa sức sáng tạo.

biet thu sunny villa 3
Với không gian mở, những bữa tiệc sôi động thích hợp nhất tại thiết kế của Villa 3. Người thân của bạn sẽ ngạc nhiên khi đến ăn tối cùng gia đình bạn vào những tối cuối tuần.

biet thu sunny villa  Ngay 4
Phần lớn diện tích cây xanh được thiết kế xung quanh Villa 4, nơi đây sẽ là thiên đường cho những lúc trưa hè.

biet thu sunny villa 4
Những ngôi sao lắp lánh trên bầu trời khi màng đêm, tạo cảm giác tuyệt sau những ngày làm việc.

biet thu sunny villa 5
Nhà mẫu Villa 5 được thiết kế tinh tế với tông màu hiện đại kết hợp cổ điển tạo nên giá trị của chủ nhân sở hữu.
Hàng trăm năm nữa những ngôi biệt sang trọng này vẫn đúng uy nghi bên bờ Thái Bình Dương, những ngôi biệt thự này sẽ thuộc về bạn và gia đình bạn.

DỰ ÁN SUNNY VILLA PHAN THIẾT YÊN TÂM VỀ PHÁP LÝ

Ngoài những yếu tố cam kết của chủ đầu tư về tiến độ và lợi nhuận phần không thể thiếu của một dự án đó chính là pháp lý. khi đến với dự án Sunny Villa Phan Thiết quý khách hàng hãy yên tâm vào sự lựa chọn cũng như tin tưởng dự án bởi sự rõ ràng và minh bạch.
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Sunny Villa của chủ đầu tư Sai Gòn
So Hong sunny villa
So Hong du an sunny villa

1 nhận xét:

  1. Chương trình tour free and easy du lịch Mũi Né Vietnamtravelco chất lượng, giá rẻ từ Hà Nội

    Trả lờiXóa